Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

[News] 'แฟนมีตติ้ง' 2PM แฟน 4 พันคนเข้าร่วม...'เสน่ห์เหลือล้นได้ระเบิดออกมา'


'แฟนมีตติ้ง' 2PM แฟน 4 พันคนเข้าร่วม...'เสน่ห์เหลือล้นได้ระเบิดออกมา' 

        [OSEN=นักข่าว ฮวังมิฮยอน] งานมีตติ้ง 2PM ครองหัวใจเหล่าแฟนๆ ภาคภูมิใจไปกับสเน่ห์ที่สดใสและความใกล้ชิดเป็นพิเศษ วันที่ 1 เวลา 4 โมงเย็น ที่ Grand Auditorium มหาวิยาลัยคยองฮี 2PM จัดงานแฟนมีตติ้งที่ชื่อว่า '2PM's HOTTEST Party' เพื่อพบกับแฟนคลับทั้ง 4 พันคน 

 การแสดงของ 2PM บนเวทีที่ทรงสเน่ห์คาริสม่า สเน่ห์แห่งความเฟรนด์ลี่ของ 2PM ที่ครองหัวใจของเหล่าแฟนๆได้เผยออกมา คอนเซปต์ของแฟนมีตติ้งคือ 2PM TV เวทีถูกตกแต่งด้วยอุปกรณ์ที่รวมไว้เฉพาะในแบบรายการ TV ก่อนขึ้นมาบนเวที ในจอภาพ มีภาพของเหล่าสมาชิกแต่งกายด้วย 'ชุดวอร์มรัดรูปสีสันสดใส'ออกมา สายตาของแฟนๆจับจ้องกันเป็นตาเดียว 

เมื่อแฟนมีตติ้งเริ่มขึ้น 2PM แทคยอนและอูยอง นิชคุณ ปรากฎกายขึ้นมากับรายการ MBC 'Infinite challenge' ในหัวข้อ ยอมจองอิน แอโรบิค และ รายการ 'สุขภาพชีวิตประจำวัน' หนุ่มๆสวมเสื้อเชิร์ตสีขาว ขยับร่างกายไปตามแบบยอมจองอิน นั่นบ่งบอกว่าแฟนมีตติ้งได้เริ่มขึ้นแล้ว ตามรายการของยอมจองอินกล่าวว่า " ควรทำให้ความแข็งแรงของร่างกายในวันข้างหน้าเพิ่มขึ้น จึงต้องให้แฟนๆทำแอโรบิคในงานแฟนมีตติ้งนี้ด้วย และยังทำให้รับรู้ได้ถึงช่วงเวลาในประวัติศาสตร์อันรุ่งเรือง" 

 ด้านรายการ 'Live Broadcasting Today' ดำเนินรายการโดยจุนโฮ ชานซองออกมาในมาดของนักข่าว ในจอภาพแนะนำเหล่าสมาชิกที่เปลี่ยนไปตามคาแรคเตอร์ที่หลากหลายรูปแบบ อูยองออกมาในชุดเด็กอนุบาล แฟนๆกรีดร้องให้กับความน่ารักเขินอายของอูยอง จุนโฮออกมาในบทหญิงท้องลูกแฝด 7คน ทำให้แฟนๆลุ้นไปกับการแสดง 

 ครู่หนึ่ง เพลงประกอบละครทางช่อง MBC เรื่อง 'The Moon That Embraces the Sun' ดังขึ้น การแสดง Parody ของเหล่าสมาชิกก็เริ่มขึ้น จุนซูรับบทเป็นอีฮวอนผู้ทรงคาริสม่า จุนโฮผู้งดงามรับบทเป็นฮอยอนอูแสนสวย(?) แทคยอน เป็นตัวละครสร้างเสียงหัวเราะ ชานซองรับบทเป็นอุน นิชคุณรับบทเป็นราชินีผู้สูงสง่า แฟนๆส่งเสียงเชียร์ให้กับการแสดงที่เอาจริงเอาจังของจุนโฮผู้มั่นคงในความรัก 

หลังการแสดงละคร Parody แทคยอนรับบทเป็น MC ในรายการ อาณาจักรสัตว์โลก เหล่าสมาชิกที่อยู่ใต้บังคับบัญชาต่างสวมใส่ชุดสัตว์เผยให้เห็นถึงความน่ารัก จุนโฮและชานซองเป็นลิง อูยองและนิชคุณเป็นหมี Sloth ผู้เฉื่อยชา จุนซูก็เปลี่ยนไปเป็นผึ้งน้อยด้วยคำสั่งของแทคยอน 

 จากนั้น ในช่วง 'Star News' เผยให้เห็นชีวิตประจำวันอันสนุกสนานข้างหลังเวทีของเหล่าสมาชิก และมีช่วงเวลาในการโต้ตอบกับแฟนๆด้วยการจัด 'Talk Show' ในทอล์คโชว์นี้จะเป็นการตอบปัญหาคาใจให้แฟนคลับที่ส่งคำถามเข้ามา ด้วยการตอบคำถามอย่างทะเล้นน่ารัก เรียกเสียงหัวเราะของแฟนๆได้เป็นอย่างดี' 


ช่วงสุดท้าย 2PM เผยภาพลักษณ์ของไอดอลสัตว์ป่าด้วยช่วง ' Music Channel ' พวกเขาสวมชุดสูทสุดเท่ เผยถึงความทรงสเน่ห์ในแบบของลูกผู้ชายออกมาแสดงในเพลง Like a Movie, Follow your soul, Hands up และทำให้บนเวทีร้อนแรงขึ้นด้วยเพลง I'm your man แฟนๆกว่า 4000 คนกรีดร้องส่งเสียงเชียร์เร่าร้อนดั่งไฟให้กับ Encore Stage ผ่านเวลาไปกว่า 2 ชั่วโมง แฟนมีตติ้งก็สิ้นสุดลง 

 ระหว่างที่แฟนมีตติ้งกำลังดำเนินอยู่ แฟนๆตะโกนส่งเสียงเชียร์ให้กับทั้งคำพูดและการแสดงออกที่สนุกสนาน เร่าร้อนตามสไตล์ของไอดอลสัตว์ป่า และป้ายชื่อของสมาชิกแต่ละคนที่แฟนๆเตรียมไว้ ทำให้ทุกที่นั่งเปล่งประกายระยิบระยับสวยงาม 

ทางด้านของ 2PM หลังจากงานแฟนมีตติ้งสิ้นสุด พวกเขามีแผนที่จะเร่งเตรียมตัวคัมแบ็คในประเทศให้เร็วขึ้นในครึ่งปีหลังนี้ และจากนี้ไป 3 วัน พบกับพวกเขาได้ในรายการญี่ปุ่น 2PM&2AM Wander Trip ทางช่อง TOKYO MX



Credit :; 2pmalways 
Kor-Thai: xneneOK27 @2pmalways
Source: Osen | 
REUP :; CatsCouple @ CS Bear House

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น