Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[THTrans] ความเห็นของสมาชิก2PM ต่อเพลงในอัลบั้ม Member's Selection


TRACK 5 : She Might Come Back 
Chansung  เพลงนี้เป็นเพลงสบายๆที่เหมาะกับการฟังแบบเรื่อยๆ และทำให้เราได้ซาบซึ้งกับความสามารถในการแต่งเพลงของพี่จองซู (นักแต่งเพลง) อีกด้วย ถ้าคุณได้ฟังเพลงนี้ มันจะช่วยทำให้จิตใจสงบและอารมณ์ดีมากขึ้นด้วย...!! ฮี่ ฮี่

TRACK 7 : Tired of Waiting 
Chansung  เสียงร้องในตอนต้นเพลงแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดุดันพร้อมกันกับเสียง เครื่องเคาะในตอนแรก! ผมคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่น่าตื่นเต้นและน่าชื่นชม ที่แต่งโดยพี่ Changttai ทั้งยังมีเสียงตอบรับที่ดีมากด้วย! แม้ว่าท่อนที่ผมร้องในท่อนที่ 2 จะยากเพราะเสียงที่สูงมากๆก็ตาม...ㅠㅠ 

TRACK 13 : Hands Up 
Chansung  ผมชอบเพลงนี้มากครับ เพราะเป็นเพลงที่สนุกสนานที่เราสามารถสนุกได้กับทุกๆคน แถมยังเป็นเพลงที่ผมติดหูมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ร้องช่วงคอรัส...!!


Credit :; 2pmalways
Translated by Egle @2pmalways | Eng-Thai: panpimania
REUP :; CatsCouple @ CS Bear House

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น