Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[NEWS] 2PM คัมแบคในรอบ2ปี กับการเปิด "ฉากที่2"


Credit : @OrennjiOLK
Thai trans : @taecthaifangirl
Source : http://news.kstyle.com/article.ksn?articleNo=1968066
:) CatsCouple @ Chansung BearHouseTH



2PM คัมแบคในรอบ2ปี กับการเปิด "ฉากที่2"

2PM กลับมาหลังจากจบงานเดี่ยวของแต่ละคนและเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ผู้ชายที่โตเต็มที่ทั้ง6คน กลับมาเริ่มงานอีกครั้งในเกาหลี พวกเขาเปิด ฉากที่2 โดยที่ไม่รู้ว่าจะเป็นที่สนใจได้หรือไม่

วันที่6 พฤษภาคม การคัมแบคของ2PM มีความคาดหวังสูงมากกับการเปิดเผย รูปหรือภาพลักษณ์ก่อนหน้า และ track list เหล่าสมาชิกของ2PM ก่อนที่จะเปิดเผยรูปลักษณ์(อัลบั้มนี้) จากนี้จะหลุดพ้นจากความเป็นไอดอลสัตว์ป่าที่มีพละกำลังที่รักษามาโดยตลอดนับตั้วแต่หลังเดบิ้วต์ เตรียมพร้อมกับอย่างเต็มที่กับความเซ็กซี่ การถ่ายทำบนดาดฟ้าตึกสูง มีเมืองเป็นฉากหลัง ทำให้สมาชิก2PM ดูดีและมีสง่าราศี

เพลงไตเติ้ลอัลบั้มของ2PMในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึง "GROWN" ก็คือการเจริญเติบโต การฉีกเสื้อไม่ใช่คอนเซปต์ที่น่าตกใจ เพราะเสื้อผ้าแบบกึ่งทางการหรือเสื้อเชิ๊ตสีขาว คือการแปลงโฉมเป็นพวกเขาที่เจริญเติบโตเต็มที่แล้ว

Comeback When You Hear This Song มีรูปที่มีความสัมพันธ์กับกับเพลง ไตเติ้ลที่2 하.니.뿐 (All Day I Thinking Of You) เพลง Comeback When You Hear This Song เป็นเพลงเต้นที่ให้ความรู้สึกถึงความทรมาณใจ เปรียบกับความแกร่งที่2PM ได้โชว์ให้เห็นในเพลง Heartbeat Hands Up

JYP Entertainment กล่าว เพลงไตเติ้ล Comeback When You Hear This Song คือเพลงแรกสำหรับครึ่งชีวิตการเป็นนักร้องของ2PM ในการคัมแบคเกาหลีในรอบ2ปี จะได้พบกับ2PM กับการกลับมาอย่างเติบโตเต็มที่ของผู้ชายทั้ง6คน

วันที่11 พฤษภาคม จะมีการออกอากาศรายการ Comeback Show สุดอลังการของ2PM การถ่ายทำ "2PM Returns" ที่คองกีโด อิลซาน MBC dream center hall ได้เสร็จสิ้นลงในวันที่2 พฤษภาคม จะออกอากศทางช่องMBC วันที่11พฤษภาคม เวลา24.30 (เวลาเกาหลี) ไม่ใช่เวทีคัมแบค แต่เป็นขั้นตอนเตรียมตัวเพื่อคัมแบคของ2PM

เดือนกันยายน ปี2008 Hottest Time of the Day กับเพลงเดบิ้วต์และเพลงฮิต 10 point out of 10 พวกเขาได้กลายเป็นไอดอลสัตว์ป่าที่ทำให้เอเชียสะเทือน พวกเขาต้องฟันฝ่าอุปสรคมากมายในช่วงนี้ สำหรับการคับแบคครั้งนี้พวกเขาเปลี่ยนไป180องศา โตเต็มที่ และ ได้เปิด "ฉากที่2" ของชีวิตนักร้องของพวกเขาเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น