Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

Chansung in Steady Magazine

K-POP LOVRES



จุนซู

เขาบอกว่าการคลายเครียดที่ดีที่สุดคือฟังดนตรีดังๆ แล้วอูยองก็พูดขึ้นมาว่า "ขอโทษนะครับ แต่ช่วยหรี่เสียงลงหน่อยนะครับ ขอเถอะ"

นิชคุณ

"อยากจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว ถ้ามีเวลามากพอ" เขามักจะคิดถึงครอบครัวเสมอ ผู้หญิงในอุดมคติคือคนที่คล้ายๆ กับแม่เขา

แทคยอน

ผู้หญิงที่ผมชอบต้องเป็นคนที่ผมตกหลุ่มรักในทันที" สมาชิกทุกคนหัวเราะ "แค่นั้นเหรอ?"

อูยอง

เขาแสดงละครดรีมไฮร่วมกับแทคยอน
"ถ้าผมเป็นผู้หญิง ผมอยากจะเดทกับสมาชิก 2PM ทุกคนเพราะแต่ละคนมีเสน่ห์ที่ต่างกัน"

จุนโฮ

ผ่อนคลายด้วยการช็อปปิ้ง
"แม้ว่าผมจะไปช็อปปิ้งจริงๆได้ยาก เพราะไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็มีหลายอย่างที่อยากซื้อ อยากไปช็อปปิ้งทันทีที่ทำได้"


ผ่อนคลายด้วยการออกกำลังกาย เมื่อมีเวลาเขาก็จะไปฟิตเนสเสมอ และเพราะว่ารูปร่างที่สวยงามของเขา เขาเลยได้ขึ้นปกแม็กกาซีนผู้ชาย


เพิ่มรูปค่ะ :)










เห็นบ่ายสองมีความสุข เราก็มีความสุข
รัก 2PM





เครดิต : Kor-Jpn : 왓탐 호피보살님 | Kor-Eng: Egle @2pmalways  | Eng-Thai: Mim @2pmalways
รูปภาพเครดิตในภาพนะค่ะ  ขอบคุณมากๆค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น