Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[News] 2PM บริจาค 4 ล้านบาทช่วยน้ำท่วมในไทย

2PM บริจาคเงิน 130 ล้านวอน(ประมาณ 4 ล้านบาท) เพื่อช่วยเหลือกองทุนฟื้นฟูประเทศไทยจากอุทกภัย



     เจ้าหน้าที่จากกาชาดประเทศเกาหลีกล่าวว่า "เมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา 2PM และ JYPE ได้บริจาคเงินจำนวน 130 ล้านวอนแก่ประเทศไทยเพื่อกองทุนฟื้นฟู"


ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ประเทศไทยประสบกับอุทกภัยที่ทำให้เกิดความเสียหายถึงประมาณร้อยละ 70 ของประเทศและมีผู้เสียชีวิตถึง 342 ราย 


นับตั้งแต่ 2PM เดบิวต์พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศบ้านเกิดของนิชคุณสมาชิกในวง ด้วยเหตุนี้ประเทศไทยจึงมีความหมายเป็นพิเศษสำหรับ 2PM เมื่อพวกเขาได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดของคนไทย อันเนื่องมาจากความเสียหายจากน้ำท่วมอย่างคาดไม่ถึง สมาชิกแต่ละคนจึงตัดสินใจที่จะบริจาคเงินของพวกเขาเอง 


ด้วยความเห็นอกเห็นใจนี้จาก JYPE จึงได้ร่วมบริจาคช่วยเหลือ รวมเป็นเงิน 130 ล้านวอน นอกจากนี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาพวกเขายังได้บริจาคให้แก่กองทุนฟื้นฟูภัยจากแผ่นดินไหวในญี่ปุ่นจำนวน 300 ล้านวอน


2PM กำลังดำเนินการโปรโมตในญี่ปุ่น


Source: ISplus Kor-Eng : buckme@2pmalways | Eng-Thai: Mim @2pmalways 




2PM และ JYPE บริจาคเงิน130 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือกองทุนฟื้นฟูจากอุทกภัย
2PM ได้ร่วมช่วยเหลือประเทศไทยที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมที่ร้ายแรง ที่สุดในรอบ 50 ปี โดยบริจาคเงินจำนวนดังกล่าวผ่านทางกาชาดเกาหลีเพื่อนร่วมบรรเทาความเสียหายจากอุทกภัยในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา

JYPE ได้กล่าวเมื่อวันที่ 24 ว่า "ประเทศบ้านเกิดของนิชคุณเป็นประเทศหนึ่งที่ 2PM ใกล้ชิดที่สุด หลังจากที่ทราบข่าวดังกล่าว สมาชิกในวงจึงได้ร่วมบริจาคเงินของพวกเขาเองแก่กองทุน"

สมาชิกวง 2PM ต่างยินดีที่จะช่วยเหลือในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นประเทศที่ครอบครัวของนิชคุณพำนักอยู่ ประเทศไทยจึงเป็นประเทศที่พิเศษสำหรับเหล่าสมาชิก 

ขณะนี้ 2PM กำลังอยู่ในระหว่างเอเชียทัวร์ โดยจะมีคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียวันที่ 11 พ.ย. สิงคโปร์วันที่ 19 มาเลเซียวันที่ 25 ฟิลิปปินส์วันที่ 27 ตามด้วยปักกิ่ง และจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นเดือนธันวาคม  


Source: Star News  Kor-Eng : buckme@2pmalways | Eng-Thai: Mim @2pmalways

Credit ;; 2pmalways
REUP :; CatsCouple @ CS Bear House 







 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น