Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[TH-Trans] TV Guide (Chansung)


ความจริงแล้วก็คือ ชานซอง 2pm ไอดอลkpopที่มีภาพลักษณ์เป็นผู้ชายที่บึกบึนแข็งแรง

โจรหมีแจ๊ค(ถ้าดูในละครคงต้องปวดตับหน่อยนะ เพราะหมีจะเปลี่ยนชื่อเป็นจั้คขุ ในบัดดล แม่หมีจงเตรียมใจ)

"ครั้งนี้ บทบาทที่ผมแสดงก็คือ แจ็ค มีภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ชายบึกบึนแข็งแรงครับ เป็นผู้ชายที่มีตัวตนลึกลับแม้แต่ชื่อจริงและอายุยังถูกปกปิดไว้เป็นปริศนา"

‎"นั่นก็เป็นซีนแอคชั่นที่จัดเต็มตามชื่อที่ว่าเป็นแนวพละกำลังน่ะครับ"
"ช่วงที่ถ่ายทำแรกๆ คุณผู้กำกับถามผมว่า การเคลื่อนไหวท่าถนัดของนายคือท่าอะไรเหรอ ผมก็เลยตอบว่า ที่มั่นใจก็มีท่าเตะเนี่ยแหละครับ"(หัวเราะ)

‎"ความจริงแล้วน่ะ ผมได้ขั้นเทควันโดกับยูโดแล้วน่ะสิครับ
ในละคร ผมก็เลยได้ใช้ประสบการณ์ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ และยังมีท่าที่ผมไม่ถนัดรวมอยู่ด้วยครับ(แปร่งๆชอบกล โทษทีนะ)รู้สึกดีครับที่รู้ว่าได้แสดงความสามารถพิเศษของตัวเองในละครด้วย"


ตอนนี้เหมียวอ๊คสุดcool ซึ่งเป็นสมาชิก2pmก็ได้กระโดดมาชิมลางละครญี่ปุ่นเรื่องยาวด้วยเหมือนกัน

"รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยครับ เพราะว่าได้ลองงานที่ท้าทายแบบที่เป็นละครเหมือนกัน ก็เลยมีผลงานที่ต่างออกไป แต่ถึงยังไงก็ยังรู้สึกถึงความเป็นพวกพ้องเดียวกันครับ

"ตอนที่อยู่ด้วยกันสองคน ก็จะคอยรายงานสถานการณ์ตอนนั้นให้กันฟัง"(เมาท์เรื่องสาวอ่ะดิ)
"วันนี้ถ่ายทำแบบนี้นะ" หรือว่า จริงๆแล้ว เป็นเรื่องไม่สำคัญอะไรหรอกครับ(หัวเราะ) (หมีพูดแบบนี้แลมีลับลมคมในชอบกล)

"แต่ว่า การได้พูดในหัวข้อเรื่องเดียวกัน สนุกดีครับ"
"ตั้งแต่บ่ายสองได้เริ่มทำกิจกรรมในญี่ปุ่น ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ก็จวนจะหนึ่งปีแล้วครับ(อย่างเร็ว)"การที่ผมมีโอกาสถึงขั้นเล่นละครแบบนี้ ขอบพระคุณมากครับ ถือว่าได้เป็นทีรู้จักในนามของบ่ายสอง และในนามของตัวผมเอง"

ช่วยติดตามผลงานด้วยครับ เพราะผมตั้งใจเล่นให้สมบทบาทอย่างที่สุด(แค่รูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นตัวหมีไปครึ่งแล้วโว้ยยยยย)

ตัวอักษรสีดำเล็กๆข้างตัวอักษรสีขาวตรงกลางซ้าย

วันเกิด 11 กุมภา ปี 90 

กร๊ป B ราศีกุมภ์ สูง 184 

ปี 06 เล่นละครunstoppable high kick (ที่หมีถนัดเตะเพราะเหตุนี้เอง) 
ปี08 เดบิวท์ในนาม 2PM 
วันที่2พฤจิกา ปล่อยsingle Ultra lover จนถึงวันที่ 5 จัดแสดง arena tour

28 ตุลา ละครใหม่( friday drama neno )TBS 0:20-0:50 (ไม่นับบางท้องถิ่น)


เกมออนไลน์"จอมโจรroyale"สร้างเป็นละคร

พวกมันสมอง(มัททซึซากะ โทริคุง)
พวกทักษะ(ฟุคุชิ อะไรต่อไม่รู้)
พวกsexy (ชื่ออะไรไม่รู้ คันจิปวดตับมาก)

พวกบึกบึนแข็งแรง(โจรน้องหมีหน้ามึน)

จอมโจร4คนจะร่วมมือกันท้าทายปฎิบัติการขโมยสมบัติ

ตัวอักษรสีขาวบนWANTED
ไอดอลสัตว์ป่าจะเป็นอันธพาลในคราบจอมโจรผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง?

คำถามข้างบน

ฝีมือยูโดขั้นสอง เทควันโดขั้นสามรายละเอียด เริ่มเรียนยังไงหมีมึน
"คุณแม่เป็นคนแนะนำให้ผมเรียนเทควันโดครับ ตอนประถมร่างกายผมอ่อนแอนิดหน่อยแม่ก็เลยให้ฝึกเทควันโด (ขอบคุณคุณแม่น้องหมีหน้ามึนมาก ทำให้หมีได้บทนี้)

ตอนที่ผมจะไปที่ซ้อม แม่จะซื้อของเล่นให้ผมครับ (หลอกง่ายดีแท้) รู้สึกว่าจะเป็นรถของเล่นล่ะมังครับ(ทีตอนนี้ต้องล่อด้วยกล้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าหมีจะเดินตามถูกมั้ย มึนซะขนาดนั้น)
(หัวเราะ) ตอนแรกอยากได้ของเล่น ก็เลยเล่นไปอย่างนั้นเอง ส่วนยูโด ผมเรียนเพราะมันรู้สึกถึงเสน่ห์ในส่วนของการโชว์นะครับ

คำถามด้านล่าง

แจ็ค เป็นพวกใช้กำลัง แล้วตัวตนที่แท้จริงเป็นยังไงแล้วสมาชิกบ่ายสองล่ะน้องหมีหน้ามึน

"ผมเป็นแนวพละกำลัง(บ้าพลัง)เพราะว่าเป็นคนแอคทีฟ

แทคก็เป็นเหมือนผม

จุนโฮ จุนซู จะทำเพลง ชอบพวกเครื่องดนตรี ผมเลยให้อยู่ในพวกเทคนิค

อูยอง จัดให้เป็นพวกมันสมองที่คิดอย่างรอบคอบลึกซึ้ง 

นิชคุณ เป็นพวกเก่งรอบด้านครับ(หัวเราะ)"



Credit :; ScansTV Guide cr. @neruneruchan
Trans - Kamin @ CSBear House Thailand
REUP :; CatsCouple @ CS Bear House Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น