Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[News] 2PM เที่ยวคลับ? คุยเรื่องสาวๆ? เราห่วงอนาคตยิ่งกว่านะ


Allkpop: ใกล้จะถึงวันครบรอบเดบิวต์ 3 ปีของ 2PMแล้ว และพวกเขาตอนนี้ได้กลายเป็น "รุ่นพี่" ของกลุ่มไอดอลในวงการ  2PMได้พูดมาคุยถึงความกังวลและทิศทางในอนาคตของพวกเขา การหาตัวตนกลายเป็นสิ่งที่พวกเขากำลังให้ความสนใจ
   "พวกเราได้ยินว่าวง 4minute กลายเป็นกลุ่มรุ่นพี่ในหมู่ไอดอลรุ่นหลังๆแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากและพวกเราก็โดนเรียกว่ารุ่นพี่เช่นกัน แต่เราเองก็ไม่แน่ใจว่าเรามีภาพลักษณ์แบบรุ่นพี่แล้วหรือยังนะ เมื่อตอนเราเดบิวต์ครั้งแรกเราก็มีกลุ่มรุ่นพี่มากมายแต่ตอนนี้ก็มีกลุ่มไอดอลใหม่ๆออกมาและก็ยังมีกลุ่มไอดอลที่เดบิวต์ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับพวกเราอีกด้วย เวลาผ่านมา 3 ปีแล้วซึ่งนับว่าเป็นเวลาที่ดีนะครับ แต่มันอาจเป็นเวลาที่ทำให้เราดูไม่สดและความดิบก็อาจจะจางหายไป อัลบั้มนี้เราเลยเลือกคอนเสปต์สนุกสนานคึกคักเพราะว่าเราต้องการโชว์ให้เห็นถึงด้านที่กระฉับกระเฉงของพวกเรา และต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเราไม่ได้เปลี่ยนไปจากตอนที่พวกเราเดบิวต์ครั้งแรกๆเลย"

โดยเฉพาะที่พวกเขาต้องเจอกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดบิวต์ การที่ต้องแชร์ความสุขความทุกข์ต่างๆร่วมกันจึงมีส่วนทำให้ความสัมพันธ์ในกลุ่มแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
"บางคนบอกว่าภาพลักษณ์ของเราดูเป็นพวกชอบปาร์ตี้แล้วดูจะสนุกสนานกันเต็มที่ตามคลับต่างๆ แต่จริงๆแล้วพวกเราไม่ได้ไปเที่ยวคลับกันมานานแล้ว พอมีเวลาว่างเราก็จะพักผ่อนที่หอและใช้เวลาอยู่ด้วยกัน พวกเราไม่ค่อยพูดถึงกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปเท่าไหร่ซึ่งอาจจะขัดกับที่หลายๆคนคิดว่าเราคงพูดกัน ตอนที่เราเดบิวต์แรกๆอะไรๆก็ดูน่าตื่นตาไปหมด แต่ตอนนี้พวกเราไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว พวกเราตระหนักและระแวดระวังมากขึ้น เรากังวลในอนาคตของพวกเราและด้วยปัญหาต่างๆที่เราร่วมเผชิญกันมาทำให้พวกเราเกาะกลุ่มกันอย่างใกล้ชิดและถกปัญหาที่ซีเรียสกันมากขึ้น"

2PM บอกว่าพวกเขาสัญญาต่อกันและกันว่าจะไม่สร้างปัญหา เพราะความผิดของคนใดคนหนึ่งอาจจะสร้างผลเสียต่อทั้งวงได้

พวกเขาเลือกจะผนึกกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเป็นทีม จาก"สัตว์ป่า"มาเป็น"พี่ชายที่เป็นกันเองแถวบ้าน" พวกเขากำลังมองหาทิศทางเพื่อการเติบโตต่อไป 


"มันไม่มีหลักประกันแน่นอนว่าคนจะชอบภาพลักษณ์สัตว์ป่าอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เมื่อเราดูรายการ I Am a Singer ความรู้สึกต่างๆแล่นเข้ามาให้คิด รายการนี้กลายเป็นรายการฮิตเพราะได้เติมเต็มความคาดหวังที่ทำไม่ได้ในอดีต พวกเราก็เชื่อว่าไอดอลควรทำอย่างเดียวกันนั่นคือเติมเต็มในจุดที่ไอดอลควรจะทำเพื่อคนอื่นได้ เราจะค่อยๆพัฒนาเพื่อให้เห็นในด้านที่ดีขึ้นและจะทำงานหนักต่อไปเพื่อรับความรักจากทุกคนครับ"


Credit :; 2pmalways
Translations by AllKpop : Source: CBS News via Nate 
Eng-Thai : Offogato @2pmalways.com 
REUP :; CatsCouple @ CS Bear House Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น