Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[Trans] Chansung in CeCi Magazine

CHANSUNG


1000 วันที่ผ่านมาของการใช้ชีวิตในฐานะ 2PM ผม[ได้เรียนรู้ที่จะยอมรับความแตกต่าง]

CeCi มองย้อนกลับไปยังความฝันที่คุณมีเมื่อ 1000 วันที่แล้ว คุณทำมันได้สำเร็จบ้างหรือยัง?
CS ที่ จริงผมเป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงครับ เป้าหมายของผมคือการค้นหา ‘ตัวตนเพียงหนึ่งเดียวของผม’ มากไปกว่า ‘ผมจะประสบความสำเร็จและจะได้รับรางวัล’ ผมยังไม่เคยได้ยินใครบอกว่า “นี่คือสิ่งที่นายเท่านั้นจะสามารถทำได้” “นี่มันช่างเป็นตัวตนนายจริงๆ” อะไรทำนองนี้เลยครับ

CeCi อะไรคือวันแห่งความทรงจำอันมีค่าที่สุดของคุณนับแต่เดบิวท์มา? (@JHpangpang)
CS มี ช่วงหนึ่งในปี 2010 ที่พวกเราทุกคนรู้สึกท้อแท้และอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมได้รับข้อความจากพ่อของผมผู้ซึ่งปกติไม่ค่อยได้ส่งข้อความ พ่อส่งมาว่า ‘พ่อเชื่อมั่นในตัวลูกและเป็นกำลังใจให้ลูกเสมอ รักลูกนะ ลูกชายของพ่อ’ และผมก็เห็นว่าพ่อสะกดผิดด้วย ผมร้องไห้เมื่อคิดว่าพ่อพยายามมากแค่ไหนที่จะส่งข้อความนี้มาให้ (ดวงตาของชานซองแดงก่ำหลังจากเล่าเรื่องนี้)

CeCi ฉันได้เห็นแผนภูมิสมองที่พวกคุณวาดในนิตยสารญี่ปุ่น‘การไตร่ตรองถึงความรู้สึกที่แท้จริง’ มันคืออะไร?
CS มี หลายครั้งที่ผู้คนแสดงความห่วงใยเนื่องจากพวกเขาชอบคนๆนั้นจริงๆหรืออาจทำไป เพียงเพราะหน้าที่ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแยกแยะให้ออก สิ่งนี้จะช่วยผมในเรื่องการแสดงเมื่อผมต้องแสดงความรู้สึกผ่านแววตาระหว่าง การกระทำตามหน้าที่หรือการกระทำที่มาจากใจ

CeCi ดูเหมือนว่าคุณจะสนใจเรื่องจิตวิทยานะ
CS ครับ ที่บริษัทของเรามีที่ปรึกษาทางจิตวิทยา เนื่องจากเด็กฝึกหัดและศิลปินที่บริษัทมีความเครียดมาก ช่วงนี้ผมจึงอ่านและแบ่งปันหนังสือกับที่ปรึกษาท่านนี้ และยังได้ศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพจิตอีกด้วยครับ

CeCi แล้วสุขภาพจิตของคุณเป็นอย่างไรบ้างล่ะตอนนี้?
CS อย่างที่ผมกำลังเล่าอยู่นี้ ผมได้ทำแบบทดสอบที่น่าสนใจกับที่ปรึกษาท่านนี้ และได้เกรด A+ ผมมีความสุขสุดๆเลยครับ ผมเคยรู้สึกไม่พอใจคนที่มีมุมมองและความคิดเห็นที่แตกต่างจากผม แต่ผมคิดว่าการใช้ชีวิตในฐานะ 2PM ที่ซึ่งบุคคลที่แตกต่างกันมาอยู่ร่วมกันเป็นทีมและทำงานร่วมกัน มันก็เป็นเรื่องปกติถ้าจะคิดว่า ‘อ๋า ที่คนๆนั้นแสดงออกแบบนี้เพราะเขาคิดแบบนี้แน่เลย’ ซึ่งผมเองก็เคยคิดแบบนั้นเหมือนกันครับ แต่หลังจากได้เรียนรู้ถึงความแตกต่างของแต่ละบุคคล ตอนนี้ผมก็สบายใจแล้วครับ



Credit :; 2pmalways
Kor-Eng: Haeda @2pmalways  
Eng-Thai by Puengzii @2pmalways.com 
Scanned by Memoria 
REUP :; CatsCouple @ CS Bear House Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น