Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[Trans] Q&A จาก 2PM 1st Concert Making Story Photobook



1.What time is it?
Q: คุณเขียนสิ่งนี้เวลากี่โมง แล้วถ้าเลือกได้อยากตื่นกี่โมง?
อูยอง: แปดโมงเช้า
แทค: 10.30 น. 18.00 น.
นิชคุณ: 22.36 น. 10.45 น. 
ชันซอง: 20.32 น. 11.00 น.
จุนซู: 6.30 น. เวลาไหนก็ได้ที่อยากทำ
จุนโฮ: 19.00 น. 1 ชม ก่อนตารางงาน
 
2. Don’t stop Can’t stop
Q: อะไรคือแหล่งพลังงานของคุณทุกวันนี้
อูยอง:  สมาชิก 2PM
แทค: ความสำเร็จของดรีมไฮและความสนใจของผู้คน
นิชคุณ: คิดเกี่ยวกับอนาคต
ชันซอง: งานของผม
จุนซู: การแต่งเพลง ความรักจากแฟนๆ 
จุนโฮ: ความคาดหวังจากแฟนๆ 
 
3. Tired of waiting
Q: คุณสามารถรอคอยได้นานแค่ไหน
อูยอง:  ประมาณวันหนึ่ง
แทค: ถ้าเพื่อสมาชิกในวง ผมรอนานแค่ไหนก็ได้
นิชคุณ: 1ชม.
ชันซอง: 1- 2 ชม.
จุนซู: 1ชม.
จุนโฮ: 1ชม.

4.Without U
Q: สิ่งใดที่คุณขาดไม่ได้ในทุกวันนี้ เพราะอะไร
Q: อะไรคือสิ่งของที่คุณคอยแต่จะลืมอยู่นั่น 
อูยอง: ดรีมไฮ ผมเรียนรู้อย่างมาก ทั้งการแสดงและเรื่องอื่น / ลิปบาล์ม
แทค: เครื่องดื่ม Monster ผมต้องทำงานดึกเพราะตารางเราแน่น เลยต้องการพลังงาน / นาฬิกา พยายามเพราะมันเป็นแฟชั่นชิ้นหนึ่ง แต่ก็คอยจะลืมอยู่เรื่อย
นิชคุณ: โทรศัพท์ / ลิปบาล์ม Chap มักจะทำหายก่อนใช้หมด
ชันซอง: ผมเพิ่งเริ่มออกกำลังกายโปรเจคใหม่/ ลิปบาล์ม
จุนซู: กาแฟแก้วหนึ่ง เป็นเวลาพักผ่อน/ กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ  
จุนโฮ: หนังสือและอาหารเพื่อจิตวิญญาน / ไม่มี

5.Only You
Q: เมื่อจะขอแต่งงานจะร้องเพลงอะไร
Q: แล้วถ้ามีโอกาสจะพบใครสักคน อยากจะพบใคร
อูยอง:  by Glassbox / คุณปู่ที่ผมคิดถึงมาก
แทค: by Keith Martin เป็นเพลงที่เพราะมาก / คุณฮาจิวอน ที่เป็นผู้หญิงในฝันของผมมานานแล้ว
นิชคุณ: ยังไม่มีอะไรแบบนั้นครับ / คุณพ่อ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว
ชันซอง: Maxwell’s  / ไม่มีครับ ผมมักจะเจอคนที่ผมรักเสมอ
จุนซู: / ภรรยาในอนาคต ที่ผมก็ยังสงสัยอยู่  
จุนโฮ:  เพลงที่ผมเขียนเอง / Steve Jobs อยากจะถกไอเดียเจ๋งๆ กับเขา

6. Angel

Q: คุณจะอธิบายหรือวาดนางฟ้าของคุณอย่างไร 
Q: ถ้าคุณกลายเป็นเทวดาซึ่งสามารถให้อะไรใครก็ได้หนึ่งวัน คุณจะส่งอะไรให้ใคร
อูยอง: เทวดาช่างคิดและให้อะไรกับคนอื่น/ พ่อแม่ผมอยากไปเที่ยว
แทค: สต๊าฟของเรา พวกเขาทำอะไรให้เรามากมายแต่เรายังตอบแทนเขาไม่พอ
นิชคุณ: เหมือนคุณแม่ / แก่คนที่จนที่สุดในโลก
ชันซอง: เทวดาที่เต็มไปด้วยความเข้าใจ/ พรแก่คนเกาหลีทั้งหมด
จุนซู: หวังว่าจะให้อะไรแก่คนที่ยากลำบากได้  
จุนโฮ: ปีกสีขาว / สัตว์ที่ถูกทิ้ง คนที่เผชิญความยากลำบาก

7. I hate you
Q: อะไรที่คิดว่าคือด้านที่น่าเกลียด ที่แฟนๆ รับไม่ได้
อูยอง: เมื่อผมคุยเล่นกับพวกดารานักร้องสาวๆ
แทค: บางทีผมจะดูเย็นชามาก
นิชคุณ: ผมไม่คิดว่าผมมีด้านนั้นนะ
ชันซอง: เมื่อผมทำหน้าเอาจริงเอาจัง
จุนซู: ผมไม่แน่ใจ  
จุนโฮ: เมื่อผมทำหน้าประหลาด บางทีผมยังรับไม่ได้เลย
 
8. I was crazy about you
Q: พวกคุณคลั่งเรื่องเพลงกันมาก ช่วยบอกชื่อเพลงที่ทำให้คุณอยากเป็นนักร้อง เพลงอะไรของ2PM ที่คุณชอบเป็นพิเศษ
อูยอง:  by Seven, Again&Again
แทค: Will Smith’s . ผมเคยร้องเพลงนี้กับ 2AM บนเวที สนุกมากเลย
นิชคุณ: Jason Marz . . ผมว่าเพลงนี้เข้ากับผมมาก
ชันซอง: Brain McKnight’s เป็นเพลงฟังสบายๆ
จุนซู: R. Kelly’s ผมชอบอารมณ์และทำนองของเพลงนี้
จุนโฮ: by Michael Jackson. ท่าเต้น moon-walking ของเขาน่าประทับจมาก เยี่ยมที่สุด

9.Again&Again
Q: ถ้าคุณเกิดเป็นสมาชิก 2PM อีกครั้ง อยากเป็นใคร ทำไม
Q: มีที่ไหนที่อยากกลับไปเที่ยว 
อูยอง:  สมาชิกทุกคนเยี่ยมมาก แต่อยากเป็นพี่คุณ เพราะหล่อมาก!!/ อยากไปเมืองไทยและญี่ปุ่น อยากเรียนรู้วัฒนธรรมมากกว่านี้
แทค: อยากเป็นชันซอง เหตุผลเหรอ...ลองถามเขาดูสิ/ เวนิซ เมืองที่ผมอยากไปเมื่อขอแต่งงาน 
นิชคุณ: ผมพอใจกับตัวเอง/ ฮาวาย
ชันซอง: อูยองเพราะเขาตลก/ เมืองไทยครับ
จุนซู: ตัวเอง อยากทำให้ดีที่สุดอีกครั้ง/ สวิตเซอแลนด์ เป็นประทเศที่สวยมาก
จุนโฮ: ตัวเอง เพราะไม่มีใครมาแทนได้/ นิวซีแลนด์ ธรรมชาติสวย เมืองเป็นระเบียบและปลอดภัย

10.10 out of 10
Q: บุคลิกด้านไหนของคุณที่ให้คะแนน 10 เต็ม 10 
Q: แล้วบุคลิกด้านไหนที่ให้คะแนนไม่เต็ม 10
อูยอง: เป็นธรรมชาติดีครับ ไม่ค่อยเข้าใจเหตุผลเหมือนกัน/ บางครั้งผมก็แสดงออกร้ายๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
แทค: หูครับ เพราะมันโดดเด่นน่ารัก/ อืมมม ดูจะมีหลายอย่างอยู่นะ
นิชคุณ: ดีกับคนอื่น/ ขี้กังวลครับ
ชันซอง: ตอนทำน่ารักหรือไม่ก็หน้าขรึมครับ/ ผมต้องปรับปรุงบุคลิกอีกหลายอย่าง
จุนซู: ไม่มีครับแต่จะพยายาม/ เอ่อ....
จุนโฮ:  รอยยิ้มที่สดใสของผมครับ/ เอ่อ....

11. My life 4 you
Q: คุณคิดว่าผู้ชายควรจะเสี่ยงชีวิตเพื่อสิ่งใด 
อูยอง:  ความฝัน
แทค: ความรักที่เร่าร้อน
นิชคุณ: ความรับผิดชอบ
ชันซอง: ครอบครัว
จุนซู: เพื่อน  
จุนโฮ: ความฝัน

12.Heartbeat
Q: คุณอธิบายว่าหัวใจคุณเต้นอย่างไร
Q: อะไรที่ทำให้ใจเต้นทุกวันนี้
อูยอง:  บูม บูม/ 2PM และการแสดง ดรีมไฮ
แทค: คุณได้ยินเสียงหัวใจผมไหม (Can you feel my Heartbeat?) / จินกุก จากดรีมไฮ
นิชคุณ: ชีวิตของผม/ ดนตรี
ชันซอง: บูม บูม/ ดรามา
จุนซู: บูม บูม บูม!!!/ เมื่อเปิดเพลงที่ผมแต่ง
จุนโฮ: หนักแน่น/ อนาคตทางดนตรีของผม

13.May return
Q: เวลาช่วงใดที่คุณอยากจะย้อนกลับไป
อูยอง:  ช่วงมอปลาย
แทค: ตอนออดิชั่น
นิชคุณ: ตอนเป็นนักเรียน
ชันซอง: ตอนเป็นเด็กฝึกหัด
จุนซู: มอปลายปีแรก
จุนโฮ: ตอนประถม ผมคิดถึงเพื่อนๆ

14.I’ll be back
Q: สัญญาอะไรที่มีร่วมกับสมาชิกในวงแล้วรู้สึกกังวล
อูยอง:  ไปเข้ากรมทหารพร้อมกัน
แทค: ไปเข้ากรมพร้อมกันแล้วออกมาพร้อมกันแล้วทำอัลบั้ม (ช่วงนั้นก็ให้นิชคุณดูแล 2PM ไปก่อน)
นิชคุณ: ไม่มีนะ
ชันซอง: ไปเข้ากรมพร้อมกันแล้วออกมาพร้อมกันแล้วทำอัลบั้ม
จุนซู: ไปเข้ากรมพร้อมกันแล้วออกมาพร้อมกันแล้วทำอัลบั้ม
จุนโฮ: ไปเข้ากรมพร้อมกันแล้วออกมาพร้อมกันแล้วทำอัลบั้ม


Credit :; 2pmalways
Eng-Thai: Mim @2pmalways 
Big thanks to @vounv & Madambeau :)
REUP :; CatsCouple @ CS Bear House Thailand

2 ความคิดเห็น: