Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[Trans] Chansung in TV Pia May 2011 + Q&A


ไอดอลสัตว์ป่า 2PM ก็ใกล้จะเริ่มทำกิจกรรมกันอย่างจริงจังแล้ว!!

ซิงเกิ้ลเดบิวท์ญี่ปุ่น
Take off กำลังจะถูกปล่อยออกมา

2PM ผู้ทำให้สาวๆทั้วทั้งเอเชียต่างหลงใหลกับรูปร่างอันบึกบึนทุกส่วนที่สมชาย ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชิ้นแรกซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการทำกิจกรรมอย่างจริงจังก็ยังได้เปิดตัวในตอนจบของการ์ตูนเรื่อง 「Ao No Exorcist」 ซึ่งได้ปล่อยทางอินเตอร์เน็ททั่วประเทศผ่านช่อง MBS・TBS อีกด้วย!!


รายการทีวีในญี่ปุ่นเองก็ยังต้องจับตามอง
กับ "การแสดงแบบสัตว์ป่า"
2PM "ไอดอลสัตว์ป่า" ซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงและครองกระแสนิยมอยู่ทั่วทั้งเอเชีย  ในไลฟ์โชว์เคสซึ่งจัดขึ้นที่เรียวโคคุโกคุหงิเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วก็มีคนมารวมตัวกันเป็นจำนวนถึง 2 หมื่น 5 พันคน  ถือเป็นสถิติหน้าใหม่ของงานอีเว้นท์เดบิวท์ของศิลปินเกาหลีเลยทีเดียว  การทำงานในญี่ปุ่นของพวกเขานั้น ช่วงเดือนธันวาคมที่ยังคงปล่อยแต่เพลงภาษาเกาหลีออกมาเท่านั้น ก็เป็นที่จับตามองอย่างมากทันทีจากรายการทีวีแล้ว ในรายการ 「Tokudane!」ทางช่องฟูจิทีวีก็ได้แสดงสด  แม้แต่รายการ「MUSIC JAPAN」ทางช่อง NHK  ซึ่งถือเป็นการแสดงในรายการเพลงครั้งแรกก็ได้ร้องเพลง「Heartbeat」เวอร์ชั่นเกาหลี และแสดง "การแสดงแบบสัตว์ป่า" ที่เถื่อนดิบโดยการฉีกเสื้อด้วย  ท่าทางของหนุ่มที่ดุดันแบบนั้นจึงได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากทีเดียว

- เมื่อปีแล้วแทคยอนก็ได้แสดงละครเรื่อง "Cinderella's Sister" และปีนี้แทคยอนกับอูยองก็ยังได้แสดงนำในละครเรื่อง "Dream High" ด้วยสินะคะ
ชานซอง - ผมเช็คละครของทั้ง 2 คนทางทีวีทุกวันเลยนะครับ! ผมกับนิชคุณเราได้ไปร่วมเป็นดารารับเชิญด้วย จุนซูเองก็เขียนเพลงประกอบละครด้วยครับ

- เพลงภาษาญี่ปุ่นเพลงแรก「Take off」ก็กำลังจะออกจำหน่ายแล้วสินะคะ! 

ชานซอง - เพราะมีแต่เพลงที่มีเนื้อหาถูกทิ้งซะเป็นส่วนใหญ่อ่ะเนอะ (หัวเราะ)  เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกสดชื่นมาก และมุ่งไปสู่แต่อนาคต  ส่วนการแสดงเองก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปครับ  อยากจะโชว์ให้ทุกคนดูเร็วๆจัง!


- ช่วยบอกเรื่องที่อยากจะลองทำหรือแพลนที่อยากจะลองทำเมื่อได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นต่อจากนี้ให้พวกเราฟังหน่อยนะคะ
ชานซอง - ผมอยากจะลองถามแฟนๆญี่ปุ่นทุกคนดูว่าชอบพวกผมตรงไหน  ถ้าผมได้รู้ ผมก็คงสามารถแสดงเสน่ห์ของพวกผมได้มากขึ้นครับ 








Q&A
แทคยอน
1.ผลงานที่ชื่นชอบพวกหนังสือการ์ตูนหรือการ์ตูนเอนิเมะ
มีเยอะมากกก เลยลำบากใจครับ! ผมชอบการ์ตูนเอนิเมะญี่ปุ่นมาตั้งแต่เด็ก เลยเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับผมครับ  แต่ในนั้นที่ผมชอบมากที่สุดก็ต้อง "แสลมดังค์"
2.ตอนนี้สิ่งที่อยากได้คืออะไร?
อยากมีรถเป็นของตัวเองครับ  ถ้าผมขึ้นไปมันคงจะแคบลงก็จริง แต่ผมชอบรถคันเล็กครับ (หัวเราะ) ถึงจะไม่ใช่คันที่สุดยอดแต่ถ้าแค่ขับได้ก็โอเค

นิชคุณ
1.ผลงานที่ชื่นชอบพวกหนังสือการ์ตูนหรือการ์ตูนเอนิเมะ
ผมดูเรื่อง "โดราเอมอน" หรือ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" มาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ  และเรื่อง "Ao No Exorcist" เองแน่นอนว่าก็ต้องชอบสิครับ!
2.ตอนนี้สิ่งที่อยากได้คืออะไร?
อยากมีเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ  ที่ที่อยากลองไปก็คือดิสนีย์แลนด์ ชิบุยะ ภูเขาไฟฟูจิ  แล้วก็อยากพาครอบครัวที่อยู่ที่ไทยไปด้วยครับ

จุนโฮ
1.ผลงานที่ชื่นชอบพวกหนังสือการ์ตูนหรือการ์ตูนเอนิเมะ
ถ้าเป็นเอนิเมะก็ต้อง "โดราเอมอน" กับ "ดราก้อนบอล"  ถ้าเป็นหนังสือการ์ตูนผมชอบเรื่อง "Hajime no ippo" ผมอ่านหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นประจำครับ
2.ตอนนี้สิ่งที่อยากได้คืออะไร?
เพราะว่างานอดิเรกของผมก็คือการถ่ายภาพ  ดังนั้นผมจึงอยากได้กล้อง  SLR เท่ห์ๆที่เหมือนกับที่ช่างกล้องเค้าใช้กันก็ยิ่งดีเลย!

จุนซู
1.ผลงานที่ชื่นชอบพวกหนังสือการ์ตูนหรือการ์ตูนเอนิเมะ
เพราะผม เพราะผมฟังแต่เพลงอย่างเดียวก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับหนังสือการ์ตูนหรือเอนิเมะละเอียดสักเท่าไหร่ครับ  คำถามนี้เข้าทางแทคยอนเค้าเลยนะครับเนี่ย
2.ตอนนี้สิ่งที่อยากได้คืออะไร?
อยากมีร้านอาหารครับ  คาเฟ่น่ารักๆก็ดีนะ เหตุผลก็เพราะ ตอนนี้ ผมหิวข้าว (หัวเราะ) เรื่องทำอาหารหรอครับ? ผมทำไม่เป็นครับ...

อูยอง
1.ผลงานที่ชื่นชอบพวกหนังสือการ์ตูนหรือการ์ตูนเอนิเมะ
ผมก็ชอบ "แสลมดังค์" เหมือนกับแทคยอน  ผมดูทั้งหนังสือการ์ตูนและเอนิเมะเลยครับ  เอนิเมะเนี่ยถือเป็นการฝึกเรียนภาษาญี่ปุ่นด้วยนะครับ
2.ตอนนี้สิ่งที่อยากได้คืออะไร?
อยากได้ของเล่นครับ  เพราะที่ญี่ปุ่นมีของเล่นแปลกๆและไม่เหมือนใครมากมาย ก็เลยรู้สึกสนใจครับ  อยากลองไปร้านขายของเล่นในญี่ปุ่นหลายๆที่จังเลย!

ชานซอง
1.ผลงานที่ชื่นชอบพวกหนังสือการ์ตูนหรือการ์ตูนเอนิเมะ
ชอบเอนิเมะเรื่อง "ดราก้อนบอล"ครับ  แล้วก็มีเรื่องอื่นๆอีกมากมายเลยครับ แต่ถ้าเป็นการ์ตูนเอนิเมะถามแทคยอนจะดีที่สุดครับ (หัวเราะ)
2.ตอนนี้สิ่งที่อยากได้คืออะไร?
ผมอยากมีบ้านเป็นของตัวเองที่ซึ่งสามารถผ่อนคลายได้ครับ  ถ้า 1 คนก็ประมาณ 20 ซึโบะ?(คือหน่วยวัดพื้นที่ของญี่ปุ่น โดย 1 ซึโบะจะอยู่ประมาณ 3.3 ตารางเมตรค่ะ) 「อูยอง - จะซื้อจริงๆหรอ! (หัวเราะ)」 ถึงจะเล็กไปบ้างแต่บ้านตัวเองยังไงก็ยอดเยี่ยมที่สุดครับ!
 

Credit:; Jpn - Thai : namhom@2pmalways 
Scans by Yooko_11

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น