Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[Trans] PATiPATi
























2PM Take Off

ความรู้สึกที่อยากออกเดินทางไปยังอนาคตใหม่กับทุกค

- Debut Event ที่จัดขึ้นที่ Ryokoku Kokugikan เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว รู้สึกยังไงกับการได้ร้องเพลงต่อหน้าแฟนเพลงญี่ปุ่นจำนวนมาก

ชานซอง : จริงๆแล้วมีการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆ แต่สามารถจบการแสดงด้วยความสนุกสนาน จนไม่รู้สึกเจ็บเลยครับ

- และในที่สุด ก็จะออกเดบิวท์ซิงเกิ้ล [Take Off] แล้ว เป็นเพลงใหม่ ที่ร้องเนื้อเพลงภาษาญี่ปุ่นทั้งเพลงเป็นครั้งแรก

ชานซอง : ครับ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพราะว่าอยากให้แฟนเพลงญี่ปุ่นรู้สึุกร่วมกันได้ครับ [Take Off] นั้นมีความหมายว่า “ออกเดินทาง” ก็เลยร้องโดยใส่ความรู้สึกที่ว่าอยากออกเดินทางไปยังอนาคตใหม่กับทุกคนครับ ถ้าทุกคนรู้สึกถึงความรู้สึกของพวกผมที่ว่า [จะออกบินจากตรงนี้] จะดีใจมากครับ

- เพลง Coupling เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของเพลง [Heartbeat] ที่กล่าวได้ว่าเป็นเำพลงเอกของ 2PM คิดว่าน่าเป็นเพลงที่มีความรู้สึกต่างๆใช่ไหม?

ชานซองตอนที่จะต้องร้องเพลงนี้ พอครูสอนเต้นบอกว่า [เพลงนี้ จะเริ่มจากตรงที่ทุกคนนอนลงบนพื้น] ก็ตกใจมากเลยครับ และพอเขาบอกว่า [ตอนสุดท้ายทุกคนจะล้มลงนอน] ยิ่งตกใจใหญ่เลยครับ (หัวเราะ) ส่วนอื่นๆนอกจากนั้น ก็เป็นท่าเต้นที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ดังนั้นตอนที่ออกทีวีครั้งแรก ตั้งตารอมากเลยว่า [ทุกคนจะมีปฏิกริยายังไงกันนะ?] ครับ






สิ่งที่ 2PM อยากจะเริ่มออกเดินทางต่อจากนี้ไป

แทคยอน 
ช่วงนี้ผมลองแต่งแร๊พอยู่ พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะได้แต่งเนื้อเพลงของเพลงของพวกผมด้วยตัวเองอยู่ครับ เรีัยนภาษาญี่ปุ่นให้มากขึ้น สักวันอยากจะลองเขียนแร๊พด้วยภาษาญี่ปุ่นดูด้วยนะครับ

จุนโฮ 
กำลัง จะทัวร์คอนเสิร์ต ดังนั้นอยากพยายามเต็มที่กับการเพิ่มกำลังให้กับร่างกายครับ ที่ผ่านมาไม่มีเวลาเทรนนิ่งนอกเหนือจากการซ้อมเต้น และ ไปโรงยิม แต่อยากจะเพิ่มกำัลังแล้วก็สนุกไปในตัวด้วยอย่างเล่นฟุตบอลครับ

นิชคุณ 
ผมอยากลองการแสดงดูครับ นอกจากนี้ อยากลองทำ Sound Track เป็นผลงานเดี่ยวด้วยครับ ผมสนใจภาพยนตร์ และเคยกำำกับด้วยตัวเองด้วย ดังนั้นถ้าได้กำกับเอง เล่นเอง แล้วก็ทำ Sound Track เองด้วย จะสุดยอดไปเลยครับ!    

อูยอง 
คิดว่าอยากจะำทำงานที่ญี่ปุ่นไปเรื่อยๆ ดังนั้นเพื่อที่จะสื่อสารกับแฟนเพลงญี่ปุ่น อยากเก่งภาษาญี่ปุ่นให้มากกว่านี้ครับ ภาษาญี่ปุ่นยาก แต่ว่าสนุกมากครับ!

จุนซู 
การทำงานที่ญี่ปุ่นเป็นการเิริ่มต้นใหม่ของพวกผม ตอนนี้อารมณ์เหมือนได้เดบิวท์อีกครั้ง เหมือนตอนที่ออกเดินทางเลยครับ สิ่งที่อยากจะเริ่มทำเป็นการส่วนตัวคือ………..ร้านขายต๊อกโปกิ (แท่งข้าวผัดซอสพริกแดง) มั๊งครับ? ล้อเล่นนะครับ (หัวเราะ)

ชานซอง 
ปีนี้อยากแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับ 2AM วงพี่น้องของพวกผมครับ มีอะไรที่อยากทำเยอะเลย เช่นร้องเพลงบัลลาดของ 2AM ด้วยกัน หรือว่าต่อตัวเพลง [Heartbeat] กับ 2AM ครับ 



Credit:; Scan by Scanned
 by rikakotsu @JunkayStreet 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น