Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[me2day] Chansung 31 May 2011 (1000 days debut anniversary)

그 천일동안 알고 있었나요 많이 웃고 또 많이 울던 여러분은 항상 지켜주던 감사해하던.. 
핫티 고맙고 또사랑합니다^^ㅋㅋ아우 오글오글 아주그냥

You know those 1000 days well. We laughed a lot, and cried a lot. I'm really 
thankful for having watched over us all that time. Thank you, Hottest,
 I love you  Oh, I'm simply simmering with joy
หนึ่งพันวันที่ผ่านมา รู้มั้ยครับ พวกคุณที่ทั้งหัวเราะและร้องไห้ คอยปกป้อง ดูแลเสมอ...ฮอทเทส ขอบคุณครับ ผมรักพวกคุณ^^คิคิ โอ๊ย เยอะไปและ


PS. พวกนายไม่ต้องขอบคุณเรา เราชาวฮอทเทสมีแต่จะขอบคุณ ที่ทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ขอบคุณ 2PM 
ที่ทำให้เรามีความสุข ไม่ว่าต่อจากนี้ไปอีกนานแค่ไหน จะอีกกี่พันวัน กี่หมื่นวัน กี่แสนวัน เราก็พร้อมที่จะยืนอยู่
คียงข้าง 2PM แบบนี้ตลอดไป ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เพราะ 2PM คือ"หัวใจ"ของเรา :) #1000daysof2pm Fighting (อ่านข้อความของหมีในมีทูอันนี้แล้วแอดมินร้องไห้ ดีใจที่เปนฮอทเทส และจะเปนตลอดไป)


Credit :; 2pmalways
Kor-Eng by Egle @2pmalways.com 
Kor-Thai by Tik @2pmalways.com
REUP :; CatsCouple @ CS Bear House Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น