Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[Trans] Chansung K-POP WAVE

Q : Chansung 


Chansung

- ตอนฟังเพลง [Take Off] ครั้งแรกรู้สึกยังไง?

ชานซอง : คิดว่าเพลง [Take Off] น่าจะเป็นเพลงที่คนญี่ปุ่นรับได้ง่ายนะครับ ตอนแรกๆลังเลว่าควรจะัแสดงถึง “สไตล์ของ 2PM” ดี หรือว่ากลับกันคือ ควรจะลองสไตล์ใหม่ๆดี แต่คิดว่าอยากจะสู้ด้วยเพลงนี้ดูครับ

- สิ่งที่ตั้งตารอในการทัวร์คอนเสิร์ตเดือนพฤษภาคมคืออะไร?

ชานซอง : ไลฟ์คือสถานที่ออกเดทของ 2PM กับแฟนเพลง! พวกผมเองก็จะร้องเพลงโดยมองดูแต่พวกคุณเท่านั้น ดังนั้นขอให้มองแต่พวกผม อย่ามองคนอื่นนะครับ!

- เรียนภาษาญี่ปุ่นรุดหน้าไปถึงไหนแล้ว?

ชานซอง : ตอนนี้เรียนโดยเน้นบทสนทนากับคุณครูคนญี่ปุ่น 1 ~ 2 วันครั้งครับ ที่จำได้ล่าสุดคือคำว่า [Itsu kara Sonnani Kawaikattano? (น่ารักขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย)] เป็นบทพูดในละครเรื่อง [Secret Garden] แต่จำไว้เป็นคำไว้จีบภาษาญี่ปุ่น ไรงี้ (หัวเราะ) แต่ถ้าเอามาใช้จริงๆมันจะน้ำเน่าไปไม๊อ่ะ?

- ความทรงจำตอนมาญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทในเดือนมีนาคมคืออะไร?

ชานซอง : ที่ สนุกมากคือการชอปปิ้งครับ งานอดิเรกคือการต่อโมเดลพลาสติก ก็เลยซื้อโมเดลพลาสติกของกันดั้มมาครับ พอกลับเกาหลีแล้ว อยากต่อทันทีเลยครับ

- ได้ข่าวว่าย้ายที่อยู่ใหม่แล้ว ช่วยบอกคอนเซ็ปของห้องตัวเองให้ฟังหน่อย!

ชานซอง : เวลาที่อยากอยู่คนเดียวก็ชิวๆที่ห้องส่วนตัว เวลาเบื่อๆก็เล่นกับทุกคนที่ห้องนั่งเล่น ดังนั้นสนุกสนานตลอดเวลาครับ เป็นห้อง “สไตล์โฮมเธียเตอร์” ที่ดูทีัวีโดยเชื่้อมต่อเสาอากาศเข้ากับจอขนาดใหญ่ที่แฟนเพลงให้เป็นของขวัญวันเกิดครับ


Credit :; 2pmalways
Jpn-Thai: Jujang @2pmalways 
Scans by Yooko_11 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น