Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[News] 2PM เปิดตัวแสดงในละครญี่ปุ่นเรื่อง Boss 2 เป็นครั้งแรก


      ALLKPOP Via tokyohive: ได้รับการเปิดเผยว่าวง 2PM จากเกาหลีจะปรากฎตัวในละครเรื่อง Boss 2 ซึ่งกำลังฉายทางช่อง Fuji TV อยู่ในขณะนี้ 
     ทั้ง 6 คนซึ่งเล่นเป็นตัวเองได้ถ่ายทำบทในขณะที่กำลังแสดงเพลงในคลับแห่งหนึ่ง โอซาวา เอริโกะ (รับบทโดย อมามิ ยูกิ) หัวหน้าของคณะนักสืบพิเศษและอิวาอิ เซนจิ ลูกน้องผู้ชายของเธอซึ่งนิยมในเพศเดียวกัน (รับบทโดยเคนโดะ โคบายาชิ) ได้แวะมาที่คลับแห่งนี้ในขณะที่ 2PM กำลังแสดงเพลงฮิต "Heartbeat"ของพวกเขา
ผู้ผลิตละครเรื่องนี้ได้อธิบายว่า เพราะโอซาวาและอิวาอิรับบทที่แสดงออกว่าสนใจในผู้ชายอย่างเช่นจอร์จ คลูนีย์ ดังนั้นผู้ชายที่มีภาพลักษณ์ดิบๆอย่าง 2PM จึงตกอยู่ในข่ายชายในอุดมคติของทั้งสองคนด้วยเช่นกัน เมื่อ 2PM ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมปรากฎตัวในละครพวกเขาตอบรับแสดงโดยทันที แม้ว่าสมาชิกในวงบางคนได้เคยแสดงในละครเกาหลีมาก่อนแล้วแต่นี้นับว่าเป็นการปรากฎตัวในละครพร้อมกันทุกคนเป็นครั้งแรก
พวกเขาได้ถ่ายทำฉากในคลับก่อนหน้านี้ซึ่งมีแฟนๆผู้โชคดี 70 คนได้รับเชิญให้ร่วมแสดงเป็นตัวประกอบและส่งเสียงเชียร์ไอดอลของพวกเขาเพื่อทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังแสดงอยู่จริงๆ และแน่นอนที่ว่าตอนจบของเพลง Heartbeat พวกเขาไม่ลืมที่จะฉีกเสื้อซึ่งเป็นท่าบังคับเพื่อเพิ่มความเร้าใจให้กับแฟนๆและนักแสดงในเรื่องยิ่งขึ้น
อมามิแสดงความเห็นว่า "พวกเขาทำให้ฉันประทับใจจริงๆ ขณะถ่ายทำฉันลืมเรื่องแสดงละครและส่งเสียงกรี๊ด (กับแฟนๆ) ออกไปอย่างเดียว พวกเขาเป็นสัตว์ป่าแสนหล่อที่ร้องและเต้นได้อย่างเร้าใจ"
จุนซูกล่าวว่า “เป็นเกียรติสำหรับ 2PM ที่ได้ปรากฎตัวในละครเรื่องนี้” สมาชิก 2PM ทุกคนต่างเห็นพ้องถึงเสน่ห์ดึงดูดของดาราอย่างอมามิและออกความเห็นว่า "เป็นหัวหน้าสาวที่น่าทึ่ง"
ฉากต่างๆเหล่านี้อยู่ในละครตอนที่ 6 ของ Boss 2 ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

Credit :; 2pmalways
Eng-Thai by Offogato @2pmalways.com 
ALLKPOP
Reup :; CatsCouple @ Chansung Bear House TH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น